Dones ra mắt phiên bản nâng cấp mới Dones 2.0

Phiên bản 2.0 đánh dấu cột mốc mới của Dones, định vị sản phẩm là một nền tảng công nghệ phục vụ cho việc giải trí hàng cũng như hỗ trợ công việc trong các doanh nghiệp, thông qua tính năng quản trị tập trung.

Ngày 1/6/2022, Dones chính thức cập nhật phiên bản mới 2.0. Đây là phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng nâng cao mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. So với 2 phiên bản cũ là Dones và Dones Pro, Dones 2.0 có thể nói là phiên bản hoàn thiện theo định hướng là một phần mềm quản trị tập trung phục vụ cho giải trí và công việc mà công ty đang nhắm đến. Dưới đây là các thay đổi – cập nhật nổi bật của phiên bản mới này.

1. Phiên bản mới 2.0 này không những thay thế mà sẽ tích hợp toàn bộ tính năng của cả hai bản Dones cũ. Những tính năng tiêu biểu sẽ được nâng cấp để thuận tiện hơn cho người dùng. Những tính năng không cần thiết sẽ được lược bỏ để đơn giản hoá trải nghiệm, thao tác trên giao diện.

2. Có 3 tính năng nâng cao mới mà 2 phiên bản cũ chưa đáp ứng được người dùng:

  • Thoải mái xem nội dung ở Space công khai mà không cần tham gia.
  • Một tài khoản có thể tham gia vào nhiều Tổ chức.
  • Có thể mời người ngoài vào Tổ chức của mình.

Thay đổi này nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng bắt đầu ứng dụng Dones vào hoạt động giải trí hàng ngày và công việc của mình.

3. Không còn tính năng phân quyền tài khoản, phiên bản mới tạo ra một không gian số nơi mà tất cả người dùng đều có quyền làm chủ Space của riêng mình.

 

Trong dịp ra mắt phiên bản sản phẩm mới, Dones duy trì bản miễn phí với những tính năng cơ bản bên cạnh phiên bản nâng cấp Dones 2.0. Khách hàng có thể trải nghiệm bản dùng miễn phí trong thời gian đó nếu bạn có nhu cầu nâng cấp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn của Dones.

Tải app Dones ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng mới nhất trên.