3 tính năng nâng cao trong phiên bản Dones 2.0 có gì đặc biệt?

Bạn thường sử dụng Dones như thế nào? Sắp xếp dữ liệu cá nhân, chia sẻ thông tin tới những người liên quan, tạo space và room của riêng bạn. Điều này sẽ còn được nâng cấp hơn nữa với Dones 2.0.Và bây giờ, mình sẽ cho các bạn thấy Dones còn có những tính năng tuyệt vời nào nữa nhé.

Không cần tạo tài khoản hay trở thành member để xem nội dung vì đã có Space công khai ở đây.

Bây giờ, khi bạn mở ứng dụng Dones. Chỉ cần tìm kiếm các space công khai ngay lập tức bạn sẽ có thể xem đầy đủ các thông tin ở bên trong Space nhanh và tiện hơn rất nhiều. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng admin của space biết được bạn đã vào và xem các thông tin này. 

Lựa chọn tham gia vào nhiều tổ chức cùng lúc

Trên Dones, bạn chỉ cần có một tài khoản và lựa chọn đồng ý/ từ chối tham gia vào tổ chức đó khi nhận được lời mời của chủ tổ chức gửi đến cho bạn  điều này giúp phục vụ cho công việc của bản thân theo nhu cầu cá nhân nhanh chóng, tiện lợi.

Bạn đã thử mời người chưa có tài khoản Dones vào tổ chức của mình chưa? 

Đơn giản bạn chỉ cần lựa chọn người bạn muốn mời vào tổ chức và gửi lời mời tham gia tổ chức tới họ. Người được mời sẽ nhận được những thông tin về tổ chức và đường link để gia nhập một cách dễ dàng. Lưu ý tính năng này chỉ có thể thực hiện được nếu bạn là quản trị viên quản lý tổ chức đó. 

 

Bạn thấy trong các tính năng ở trên đây là hữu ích nhất? Hãy để lại bình luận để Dones có thể ngày một hoàn thiện hơn nhé.