DONES BẮT TAY VỚI DELL, ASUS, SIEMENS… ĐỒNG HÀNH CÙNG INTEL TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO LĨNH VỰC Y TẾ

Sau khi ra mắt giải pháp quản trị tập trung đa ngành, Dones tiếp tục đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế tại sự kiện Healthcare Summit 2022 do Intel tổ chức, cùng những doanh nghiệp lớn trên toàn cầu như Asus, Dell, Siemens, ONYX, iMedtac… mang tới những giải pháp chuyên sâu dành riêng cho y tế.
 
 
Ông Adrian – CTO của Dones cùng các cộng sự đang trao đổi với đối tác về giải pháp của Dones.
 
Ngày hôm qua (26/10), sự kiện Healthcare Summit 2022 do Intel – một trong những tập đoàn về công nghệ hàng đầu thế giới tổ chức, đã diễn ra tại Khách sạn Sheraton Hà Nội. Tại sự kiện, Intel đã giới thiệu các đối tác chính, bao gồm Dones, Dell, Asus, Siemens, ONYX, iMedtac, Biomedica, ISOFH… là những đơn vị đã tham gia vào việc chuyển đổi số cho y tế thông minh rất thành công tại các cơ sở y tế trong và ngoài nước. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của rất nhiều các chuyên gia từ các tập đoàn công nghệ, y tế hàng đầu trên thế giới góp phần đưa công nghệ thúc đẩy khả năng chăm sóc sức khỏe của các cơ sở y tế và gia tăng trải nghiệm của bệnh nhân..
 
 
Dones cùng các đối tác Intel, Asus, Dell, Siemens… đang giao lưu, giới thiệu về giải pháp của mình
 

Đến với “Ngày hội giải pháp” của Intel, Dones mang đến một nền tảng quản trị tập trung, hỗ trợ khám, chữa bệnh từ xa cũng như giảm thiểu tối đa việc chờ đợi của bệnh nhân khi tới khám. Giải pháp của Dones cũng giúp giảm tải các cơ sở y tế, hạn chế tiếp xúc đông người, giảm nguy cơ lây nhiễm chéo, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi số cho ngành y tế.

Có thể thấy hiện nay các bệnh viện, đặc biệt là bệnh viện công đang gặp rất nhiều vấn đề về trải nghiệm của người bệnh khi tới khám. Qua khảo sát, Dones nhận thấy rằng người bệnh mong muốn nhận được dịch vụ tốt nhất khi tới khám chữa tại các cơ sở y tế, chẳng hạn: được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tình, giảm thiểu thời gian chờ đợi khám bệnh, có nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm, được kết nối trực tiếp với Bệnh viện 24/7. Dones Healthcare Pack là bộ giải pháp chuyển đổi số giúp tự động hỗ trợ người bệnh trong hành trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện. Từ đó góp phần tạo dựng hình ảnh một bệnh viện hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tình vì người bệnh.

 
Hành trình sử dụng dịch vụ của bệnh nhân khi tới bệnh viện
 

Những khách hàng lớn của Dones như Bệnh viện Hồng Ngọc, Thu Cúc, Medlatec, Phương Đông… cũng đã tham dự để lắng nghe và trải nghiệm những giải pháp mới của Dones cũng như giải pháp đến từ các đơn vị khác cùng tham gia. Đây chính là cơ hội lớn để các đơn vị giới thiệu và chia sẻ về giải pháp công nghệ của mình, là cơ hội để các bên cùng nhau tìm hiểu và tiến tới hợp tác lâu dài trong tương lai.

 
 
Đội ngũ của Dones và đối tác từ Intel
 
Được trải nghiệm và lắng nghe các chuyên gia của các tập đoàn lớn chia sẻ, đội ngũ phát triển của Dones học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức để cho ra thêm nhiều hơn những ý tưởng “táo bạo”. Trong tương lai gần, Dones sẽ mang tới nhiều giải pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến hơn cho ngành y tế nói riêng và xã hội nói chung.
 
 
Các đối tác và khách hàng lớn
 
Theo dõi Dones để cập nhật những giải pháp mới nhất nhé!