Dones – Không gian số đầu tiên giải quyết “bài toán” khủng hoảng khi làm việc từ xa

Với tình hình hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã phải nhanh chóng thích ứng với công cuộc chuyển đổi số. DONES – Không gian số tiên phong tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận thành công công cụ “số hóa”.

Dones - Không gian số đầu tiên giải quyết “bài toán” khủng hoảng khi làm việc từ xa

Chuyển dịch quy trình làm việc và quản lý lên nền tảng số là một thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp. Các công ty phải đầu tư nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất như mạng nội bộ (VPN), kho lưu trữ dữ liệu đám mây (cloud), đào tạo đội ngũ nhân viên bắt kịp với công cụ số hoá phục vụ cho mỗi mục đích khác nhau. Điều này có thể dẫn đến rối loạn thông tin, hiệu suất công việc sụt giảm,…

Được phát triển từ công nghệ AI tiên tiến về nhận diện hình ảnh và ngôn ngữ, cùng hệ sinh thái tương tác và đội ngũ sáng tạo – nhiệt huyết từ ADT Creative, nơi đã thực hiện gần 1,000 dự án với hơn 200 khách hàng từ mọi lĩnh vực khác nhau, ADT Creative tự tin cho ra mắt ứng dụng không gian số tiên phong tại Việt Nam – Dones vào ngày 22/8.

Ngay khi vừa ra mắt, startup công nghệ tiên phong trong lĩnh vực số hoá đã ngay lập tức ký kết hợp tác chiến lược (MOU) với Công ty Chứng khoán VNDirect, Bệnh viện Hồng Ngọc và nhận được nhiều lời mời đầu tư từ các đơn vị uy tín.

Dones - Không gian số đầu tiên giải quyết “bài toán” khủng hoảng khi làm việc từ xa - Ảnh 1.
Giao diện đăng ký tài khoản của ứng dụng Dones
Dones - Không gian số đầu tiên giải quyết “bài toán” khủng hoảng khi làm việc từ xa - Ảnh 2.
Xây dựng không gian làm việc ảo trên Dones

Với phiên bản đầu tiên, không gian số Dones mang đến cho người dùng giải pháp trọn bộ – all in one – với hơn 20 tiện ích khác biệt như: sắp xếp công việc, xây dựng văn phòng ảo, showroom ảo, chăm sóc khách hàng… Ngoài ra, đây là nơi lưu trữ kho dữ liệu khổng lồ của doanh nghiệp và tổ chức, tập hợp toàn bộ ứng dụng trong cùng một không gian, giúp hạn chế tối đa thao tác đăng nhập, đăng xuất. Những tính năng về quản trị, theo dõi, kết nối và tương tác của không gian số Dones sẽ hỗ trợ doanh nghiệp một cách tinh gọn và hiệu quả.

Một chạm đến đích nhu cầu – đây là một trong những điểm mạnh nổi bật của Dones, người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm dữ liệu bằng từ khóa mà không cần phải mất nhiều bước hay nhớ đã cất chúng ở đâu. Hơn thế nữa, người dùng có quyền tạo không gian, sắp xếp các nội dung trong đó và chia sẻ với những người khác, giúp bộ máy thực hiện đúng quy trình, tiết kiệm chi phí, thời gian, mang lại lợi ích lớn cho cả tổ chức và cá nhân.

Dones - Không gian số đầu tiên giải quyết “bài toán” khủng hoảng khi làm việc từ xa - Ảnh 3.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cá nhân hoá cho mọi người dùng