MED GROUP VÀ DONES ĐẨY MẠNH HỢP TÁC PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TRONG LĨNH VỰC Y TẾ TƯ NHÂN

Kể từ khi bắt đầu thiết lập mối quan hệ hợp tác, Med Group và Dones đã luôn đồng hành và hỗ trợ nhau cùng phát triển qua nhiều giai đoạn. Là một IT Business Partner, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Med Group, Dones luôn phối hợp hỗ trợ và tư vấn đồng hành cùng Medlatec trên nhiều phương diện. Hãy cùng điểm lại một số dự án mà Hai bên đã cùng hợp tác trong thời gian vừa qua:
 
  • Quan hệ hợp tác Hai bên phát triển tích cực, đa dạng không thể không kể tới dự án mà Dones cung cấp, triển khai Hệ thống Camera an ninh AI tại trụ sở chính và các chi nhánh văn phòng tại Hà Nội của Med Group. Giải pháp Camera an ninh thông minh mà Dones cung cấp sử dụng trí tuệ nhân tạo, có chức năng tự động nhận dạng, phát hiện sự kiện, hành vi của nhân viên như: cúi chào, tiếp đón khách hàng,… một cách chính xác. Điều này nhằm đáp ứng các nhu cầu về kiểm soát an ninh, phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin cho bộ phận nhân sự, quản lý của Tập đoàn.
  • Ngoài ra, Dones cũng cung cấp phần mềm và thiết bị quản trị nhân sự Smart Gate cho hơn 2500 nhân sự của Med Group. Tập đoàn đã triển khai cho toàn bộ văn phòng và chi nhánh tại Hà Nội cũng như trên cả nước. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt thông minh sử dụng công nghệ AI trong việc nhận diện khuôn mặt nhân viên khi Check-in chấm công. Smart Gate có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy chấm công khác trong việc hạn chế phiền phức theo kiểu chấm công vân tay truyền thống, cũng như hiệu quả trong việc quản lý thông qua phần mềm hiện đại, giao diện thân thiện với người dùng.

Thiết bị Dones cung cấp cho Med Group

  • Bên cạnh việc cung cấp các thiết bị, Dones còn hỗ trợ Med Group trong việc quản trị Camera tập trung cho toàn hệ thống. Phần phềm quản trị của Dones giúp giám sát cùng lúc nhiều Camera tại nhiều chi nhánh trên toàn quốc của Medlatec, tích hợp nhiều thiết bị khác nhau với 01 Dashboard quản trị duy nhất. Đây là hệ thống phù hợp áp dụng với các chuỗi cửa hàng, hệ thống lớn như Med Group và chỉ cần thao tác quản trị trên một giao diện duy nhất. Cuối cùng, giải pháp này của Dones không giới hạn số lượng Camera tích hợp, nên việc tăng số lượng thiết bị trong tương lai để phù hợp với sự phát triển của Tập đoàn là hoàn toàn đáp ứng.
Dựa trên sự tin tưởng qua những dự án đã hợp tác thành công, Med Group và Dones sắp tới sẽ tiếp tục ký kết triển khai Xây dựng hệ thống Website – Cổng thông tin Giai đoạn 1 mới cho Med Group.
Thỏa thuận hợp tác lần này giữa Hai bên được kỳ vọng sẽ mang lại hình ảnh mới chuyên nghiệp, hiện đại hơn cho Medlatec, xứng tầm với vị thế là một trong những Tập đoàn Y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam. Có thể xem đây là bước ngoặt mới trên hành trình hợp tác lâu dài giữa Med Group và Dones.