MEDLATEC VÀ DONES TIẾP TỤC HỢP TÁC ỨNG DỤNG AI TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Kể từ tháng 04/2021 đến nay, Dones đã cung cấp Bộ giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo gồm phần mềm quản trị tập trung và thiết bị AI xử lý tại biên với tên gọi Smart Gate tới toàn bộ 2500 nhân sự của MEDLATEC GROUP. Tập đoàn đã áp dụng giải pháp giúp nhận diện tức thì khuôn mặt của cán bộ nhân viên khi Check-in chấm công và tích hợp IoT kiểm soát người ra vào tại các cơ sở của MEDLATEC, thông qua hệ thống do Dones nghiên cứu và phát triển trên nền tảng công nghệ AIoT.

Với hệ thống chi nhánh trải dài trên khắp Việt Nam của MEDLATEC, Dones đã lắp đặt 27 thiết bị Smart Gate và 139 AI Camera quản trị tập trung tại bốn cơ sở lớn tại Hà Nội: Thanh Xuân (02 thiết bị), Tây Hồ (03 thiết bị) , Duy Tân (15 thiết bị) và Ba Đình (07 thiết bị). Bên cạnh đó, Dones cũng triển khai thành công Smart Gate tới 26 chi nhánh của MEDLATEC trên khắp các tỉnh thành; với 72 thiết bị được lắp đặt tại Quảng Ninh, Nam Định, Huế, Đà Nẵng, TP HCM… Việc liên tục mở rộng phạm vi triển khai thể hiện rõ quy mô dự án sau hai năm hợp tác đồng hành giữa hai bên, cũng như tính hiệu quả cao của giải pháp  đối với công tác quản trị tập trung và chuyển đổi số mạnh mẽ tại MEDLATEC.

Bước sang 2023 là năm thứ ba hợp tác, MEDLATEC tiếp tục tin tưởng và gia hạn Hợp đồng hợp tác, đồng thời phối hợp cùng Dones nâng cấp thêm các tính năng mới để hệ thống ngày càng tối ưu, đáp ứng thêm nhiều các nghiệp vụ quản lý phức tạp,trong chặng đường mở rộng phát triển của Tập đoàn. Đáp ứng kỳ vọng từ đối tác, Dones cũng không ngừng nỗ lực và phát triển để hỗ trợ, đồng hành góp phần vào mục tiêu đưa MEDLATEC GROUP trở thành đơn vị đi đầu, tiên phong trong công tác chuyển đổi số ở lĩnh vực Y tế tư nhân.