Thông báo bổ sung và điều chỉnh một số tính năng trên nền tảng số Dones

Nhằm gia tăng các tiện ích và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng số Dones, từ ngày 1/06/2022, Dones thực hiện bổ sung và điều chỉnh một số tính năng trên Dones bao gồm:

Từ nay bạn sẽ có thể chủ động tạo tài khoản nếu muốn tham gia vào tổ chức của mình mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ từ người quản lý của tổ chức. Mọi tài khoản ở trên Dones đều sẽ bình đẳng và không còn việc bị “phân biệt đối xử” như trước. Ngoài ra khi đăng ký tạo tài khoản Dones bạn sẽ không phải ghi vị trí công việc trong công ty của mình với chúng tôi từ đó bảo mật những thông tin nhạy cảm mang tính chất công việc của bạn. 

Tuy nhiên, Dones sẽ tiếp tục thu thập thông tin cho những trải nghiệm khác như mô tả trong Chính sách dữ liệu của công ty. Vì vậy hãy cập nhật lại các thông tin các nhân nếu bạn muốn ngừng chia sẻ ngay bây giờ.

Kể từ thời gian thông báo trên, Công Ty Cổ Phần Nền Tảng Công Nghệ Dones sẽ không chịu trách nhiệm về việc bảo hành, bảo trì các phiên bản cũ. Để được sử dụng sản phẩm của Dones với những tính năng mới nhất quý khách vui lòng tải app Dones phiên bản 2.0 trên các nền tảng tương ứng để thay thế. 

 

Hãy tải app Dones  ngay hôm nay để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời!