Ứng dụng 3 tính năng nâng cao của Dones 2.0 cho Doanh Nghiệp

Đầu tháng 6 vừa qua Dones đã chính thức cho ra mắt phiên bản nâng cấp 2.0 với những tính năng nâng cao mới. Đây là những tính năng được đội ngũ kỹ thuật phát triển dựa vào nhu cầu thực tế mà người dùng mong muốn sau khi sử dụng 2 phiên bản cũ. Trong số đó có 3 tính năng tiêu biểu có thể ứng dụng trực tiếp cho Doanh nghiệp.

Xem nội dung ở Space công khai mà không cần tham gia.

Trong Doanh nghiệp có rất nhiều phòng ban, mỗi phòng sẽ có một hoặc nhiều Space. Nếu bạn ở phòng Marketing nhưng muốn tham khảo một tài liệu bán hàng của phòng Sales. Nhưng bạn không muốn phải tham gia vào space đó thường xuyên. Với tính năng nâng cao này, bạn hoàn toàn có thể vào một Space công khai mà không cần phải trực tiếp tham gia vào Space đó. 

Hoặc trong trường hợp bạn muốn nghiên cứu thêm thông tin của công ty đối thủ cạnh tranh, nhưng không muốn để lộ danh tính. Bạn có thể vào Space công khai của họ để tìm hiểu thông tin mà không cần trực tiếp tham gia vào space đó.

Một tài khoản có thể tham gia vào nhiều Tổ chức.

Đối với những tập đoàn lớn có rất nhiều công ty con trực thuộc, việc nhân viên của công ty này phải làm việc với công ty khác là điều không tránh khỏi. Vậy làm thế nào để cùng lúc tham gia vào tổ chức Dones của cả 2 công ty? Tính năng nâng cao này sẽ giải quyết bài toán đó. Trong bản Dones 2.0, người dùng đã có thể tham gia vào nhiều tổ chức khác nhau thay vì 1 tổ chức duy nhất như phiên bản cũ.

Ngoài ra, tính năng này cũng có thể ứng dụng rất tốt đối với những bạn có công việc ngoài giờ ở một công ty khác. Nhờ vậy mà bạn có thể cùng lúc làm việc ở nhiều tổ chức khác nhau mà không bị giới hạn như trước nữa.

Có quyền từ chối tham gia nếu được mời vào Tổ chức không phù hợp.

Trong công việc, đôi lúc không thể tránh khỏi những sự nhầm lẫn. Đột nhiên, một ngày bạn được mời vào một Space hoặc tổ chức không liên quan đến công việc của mình. Thay vì phải yêu cầu và đợi admin xoá, bạn có thể chủ động từ chối tham gia. Tính năng nâng cao này cho phép người dùng chủ động đối với tài khoản của mình mà không bị phụ thuộc vào admin như những phiên bản cũ trước đây.

Những tính năng nâng cao mới được ứng dụng rất nhiều tình huống trong Doanh nghiệp. Trên đây là một số vấn đề tiêu biểu Dones có thể hỗ trợ người dùng. Hãy comment những tình huống “dở khóc dở cười” trong công việc hàng ngày bạn gặp phải để Dones có thể giải quyết cùng bạn nhé!!